Keller Williams Việt Nam

Ngày đăng: 03:53 PM 13/08/2019 - Lượt xem: 42

Keller Williams Việt Nam chính thức trở thành đại diện độc quyền thương hiệu của Keller Wiliams toàn Việt Nam, vào năm 2018, KW Việt Nam hứa hẹn bùng nổ trong năm 2018 với 5 Market Center (Trung tâm Phát triển Kinh doanh) tại TP. Hồ Chí Minh & Nha Trang; dự kiến trong tương lai sẽ mở rộng với hơn 50 Market Center với 10,000 Nhà Môi giới (Agent) trên toàn Việt Nam.

Với mô hình kinh doanh thành công từ Keller Williams Mỹ, kết hợp với các tư vấn chiến lược, Quản trị và các giá trị cốt lõi ưu tú khác biệt, Keller Wiliams Việt nam chúng tôi tâm huyết thực hiện cuộc cách mạng hóa ngành Môi Giới Bất Động Sản Việt Nam chuyên nghiệp mang tầm quốc tế và vươn tới những thành công mới.

 

Tầm nhìn & sứ mệnh

 

Tầm nhìn:  Trở thành công ty Bất Động Sản lựa chọn hàng đầu của cả môi giới và khách hàng. Mục tiêu trở thành doanh nghiệp bất động sản tỷ đô với nhiều triệu phú môi giới bất động sản trong năm 2025

 Sứ mệnh: thực hiện cuộc cách mạng chuyên nghiệp hoá ngành môi giới BĐS vươn tầm quốc tế. Xây dựng sự nghiệp đáng có, công việc kinh doanh đáng sở hữu, cuộc đời đáng sống, những trải nghiệm đáng giá và di sản để đời.

 

15 giá trị cốt lõi

 

1.Education and training:

Keller Williams tập trung vào chất lượng đào tạo và huấn luyện ưu tú, giúp mỗi cá nhân sống với phiên bản xuất sắc nhất của mình và nhân bản, sao ché́p công thức thành công.

2.Technology & marketing systems:

Hệ thống công nghệ 4.0 & marketing hiện đại và độc đáo khác biệt.

3.The history of KW:

Bề dày lịch sử tạo nên thương hiệu mạnh Keller Williams.

4.Your market center:

Mô hình Market Center tâm điểm, bệ phóng cho các môi giới.

5.Industry specializations:

Mô hình tập trung ‘the one thing’, nơi hội tụ̣ các chuyên gia xuất chúng của ngành bất động sản.

6.Growth:

Mô hình tăng trưởng cấp số nhân.

7.Consulting:

Mô hình tư vấn, cố vấn tạo nền vững chắc cho từng cá nhân phát triển siêu năng lực.

8.Coaching:

Kèm cặp đào tạo nhằm tối ưu hóa năng lực mỗi cá nhân.

9.Business models:

Mô hình kinh doanh: mô hình triệu phú môi giới bất động sản, mô hình nhân bản franchise, 4 mô hình lõi (kinh tế tập trung chỉ số, tổ chức kinh doanh, mô hình nguồn khách, mô hình ngân sách…)

10.Accomplishments:

Nơi hội tụ̣ các thành tích & lập hệ thống kỷ lụ̣c cho ngành bất động sản: số 1 franchise môi giới bất động sản trên thế giới, hệ thống đào tạo bất động sản số 1 thế giới, số 1 về hệ thống xuất bản sách đào tạo bất động sản thế giới, lò sản xuất siêu sales, lò đào tạo lã̃nh đạo toàn cầu…

11.Events:

Chuỗi sự kiện tạo đấu trường, sân chơi, “lò luyện võ”….

12.Health & Wellness Program:

Cân bằng cuộc sống: sức khỏe, thịnh vượng.

13.Profit share & growth share:

Dòng thu nhập thụ̣ động cho mô hình franchise nhân bản mỗi cá nhân.

14.Compensation:

Chia sẻ̉ lợi ích: bạn làm và hưởng thu nhập bản thân, chia sẻ̉ lợi ích và tích trữ.

15.Culture:

Văn hóa nền tảng: thành nhân trước khi thành công, tăng thu nhập để tăng thời gian cho gia đình.

Facebook