Keller Williams World Wide

Ngày đăng: 04:13 PM 13/08/2019 - Lượt xem: 35

Keller Williams ra đời năm 1983 tại Austin, nước Mỹ. Từ một văn phòng nhỏ, trải qua 35 năm kinh nghiệm và phát triển vượt bậc, tới nay Keller Williams đang nắm giữ vị trí thương hiệu Môi giới Bất động sản phát triển nhanh nhất Bắc Mỹ với hơn 300,000

Môi giới làm việc ở 800 văn phòng tại 33 nước trên toàn cầu. Keller Williams hiện đứng đầu trong ngành bất động sản trên toàn thế giới về chương trình đào tạo chuyên ngành Bất Động Sản tại trường Đại học Keller Williams.

Keller Williams không chỉ là một thương hiệu uy tín số 1 trong ngành BĐS tại Mỹ mà Keller Williams còn nổi tiếng với những cuốn sách bán chạy nhất như: “Triệu phú Môi giới Bất Động Sản – the Millionaire Real Estate Agent”, “Điều tập trung Duy nhất – the One thing”. Keller Williams còn là một trong những “Nơi làm việc Hạnh phúc nhất”, theo khảo sát của Career Bliss, công ty tư vấn việc làm hàng đầu tại Mỹ.

Tầm nhìn: trở thành công ty bất động sản lựa chọn hàng đầu của môi giới và khách hàng.

Sứ mệnh: Xây dựng sự nghiệp đáng có, công việc kinh doanh đáng sở hữu và cuộc đời đáng sống.

 

Lịch Sử Hình Thành

Keller Williams được thành lập năm 1983 bởi Gary Keller và Joe Williams. Bắt đầu với một văn phòng nhỏ có trụ sở tại Austin, bang Texas, Mỹ – bán bất động sản cho dân cư địa phương ở khu vực Austin, sau hai năm kinh doanh, Keller Williams trở thành công ty bất động sản dân dụng lớn nhất tại Austin với 72 đại lý được cấp phép. Vào giữa những năm 1980, công ty bị ảnh hưởng nặng nề bởi hiện tượng “vỡ bong bóng” của thị trường Bất động sản tại Mỹ và bắt đầu chia sẻ lợi nhuận cho các cộng sự hiện có và cả các cộng sự tiềm năng để duy trì các đại lý và giúp vượt qua suy thoái. Trong vòng một năm, công ty đã tăng lên 130 đại lý và trở lại vị trí Công ty Môi giới Bất động sản hàng đầu ở Austin, bang Texas, Mỹ.


Vào đầu những năm 1990, Keller Williams mở rộng ra ngoài bang Texas, phát triển mô hình kinh doanh nhượng quyền thương mại bắt đầu từ năm 1991. Mở văn phòng tại Oklahoma vào năm 1993, đánh dấu văn phòng đầu tiên của Keller Williams nằm ngoài tiểu bang. Văn phòng Oklahoma sau đó được công nhận là văn phòng bất động sản thành công nhất trong tiểu bang đó.

 


Keller Williams mở rộng với tốc độ nhanh chóng trên toàn nước Mỹ, phần lớn trong số đó là phân chia lợi nhuận cùng phát triển, tăng trưởng theo cấp số nhân các trung tâm phát triển kinh doanh (Market Center). Năm 1997, Keller Williams được công nhận bởi danh sách Franchise Gold 100 của tạp chí Success Magazine. Sang thế kỷ tiếp theo, Keller Williams trở thành đại lý́ bất động sản lớn thứ 6 ở Mỹ. Keller Williams đã̃ phát triển văn phòng bất động sản lớn nhất ở hạt Polk, bang Floria với 114 đại lý́. Cùng năm đó, Keller Williams được vinh danh là văn phòng bất động sản phát triển nhanh nhất trong toàn tiểu bang với 45 trung tâm thị trường, nâng tổng số đại lý́ trên toàn quốc lên hơn 30.000.


Keller Williams tiếp tụ̣c mở rộng và trong năm 2007, công ty tung ra mảng kinh doanh cao cấp mới của Keller Williams (KW Luxury Homes), chuyên tập trung phân khúc bất động sản cao cấp. Năm 2008, Keller Williams tiếp tụ̣c phát triển KW Commercial, một mảng kinh doanh cung cấp các liên kết bất động sản thương mại với các công nghệ, công cụ̣ tiếp thị và tài nguyên chuyên biệt.

 

Mở rộng & phát triển

Đến cuối 2010, Keller Williams đã̃ có 77.672 đại lý́ bất động sản tại Hoa Kỳ. Từ năm 2005 đến năm 2011, công ty đã̃ tăng 40% số lượng văn phòng ở Bắc Mỹ. Keller Williams đã̃ mở rộng ra thị trường quốc tế vào năm 2012, ra mắt Keller Williams Worldwide như một phân khu để quản lý́ nhượng quyền thương mại quốc tế của mình. Keller Williams được trao nhượng quyền thương mại ở nước ngoài tại Indonesia và Nam Phi, và trong năm 2013 mở rộng sang Đức, Áo, Thụ̣y Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ và Vương quốc Anh.

Vào cuối tháng 4 năm 2014, Keller Williams đã̃ đạt được 100.575 đại lý́ trên toàn thế giới, tăng 18% số lượng đại lý́ trong năm 2013. Tính đến năm 2014, đây là thương hiệu bất động sản lớn nhất theo số lượng đại lý́ ở Bắc Mỹ và môi giới bất động sản nhà ở tư nhân toàn cầu. Trong năm 2014, Keller Williams cũng đã̃ công bố nhượng quyền thương mại Dubai, liên kết với IFA Hotels & Resorts, nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất trên Quần đảo nhân tạo Palm Jumeirah.

. Argentina

. Belgium

. Belize

. Bermuda

. Cambodia

. Canada

. Colombia

. Costa Rica

. Czech Republic

. Dubai, United Arap Emirates

. France

. Greater Shanghai, China

. Greece

. Indonesia

. Israel

. Jamaica

. Luxembourg

. Mexico

. Monaco

. Nicaragua

. Northern Cyprus

. Panama

. Philippines

. Porland

. Porturgal

. Puerto Rico

. Romania

. Southern Africa

. Southern Cyprus

. Spain

. Turkay

. United Kingdom

. United States

. Vietnam

Keller Williams đứng đầu với doanh thu 67,1 tỷ USD trong năm 2016, tăng 22% so với năm trước. Keller Williams bắt đầu tập trung phát triển công nghệ hàng đầu thế giới và năm 2017, KW tung ra KW Labs, chuyên xây dựng và thử nghiệm công nghệ do Keller Williams tạo ra dành cho các đại lý́. Ngoài KW Keller Cloud, Keller Williams cũng giới thiệu “Kelle”, một ứng dụ̣ng trí thông minh nhân tạo được gọi là Siri nhưng dành cho ngành bất động sản, được sử dụ̣ng như một trợ lý́ ảo trên nền tảng công cụ̣ giới thiệu các sản phẩm cho khách hàng vô cùng hiệu quả. Keller Williams trở thành thương hiệu số một tại Hoa Kỳ với doanh số bán hàng vào năm 2017, đứng thứ nhất trong ngành bất động sản.

Keller Williams tiếp tụ̣c mở rộng sang Nam Mỹ vào năm 2018, mở rộng nhượng quyền thương mại tại Argentina, Colombia, Belize, Nicaragua và Panama.

Facebook